TUYỂN DỤNG LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH (hết hạn)

Kinh nghiệm: 01 năm      Cấp bậc: Nhân viên      Số lượng: 01

Trình độ học vấn: Cao đẳng/ trung cấp trở lên

1. Mô tả công việc:

- Trực điện thoại, nghe và xử lý thông tin để chuyển đến các bộ phận, phòng ban theo đúng quy trình.

- Tiếp đón khách đến liên hệ công tác, thu thập thông tin của khách để chuyển đến các bộ phận, phòng ban.

- Thực hiện công việc chuyển phát nhanh văn bản của toàn Công ty.

- Nhận fax đến và chuyển văn bản  đến bộ phận văn thư để xử lý.

- Thực hiện các công việc hành chính có liên quan khác.

- Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của Trưởng phòng, BGĐ công ty;

(Công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).

2. Quyền lợi được hưởng:

- Lương tháng 13 + Thưởng năng suất (1- 2 tháng lương).

- Thưởng các ngày lễ, tết: 30/4, 1/5, 2/9, 1/1, sinh nhật nhân viên, kỷ niệm ngày 8/3, 20/10

- Được cấp phát đồng phục.

- Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh…

- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

- Được hưởng chế độ BH tai nạn 20/24.

- Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.

- Định kỳ xét tăng lương dựa theo năng lực nhân viên, khen thưởng hoặc thưởng nóng các nhân viên hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc theo quy định của công ty.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Được đào tạo các kỹ năng trong quá trình làm việc.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Công việc ổn định lâu dài.

3. Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ.

- Giọng phát âm chuẩn, dễ nghe; Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương;

- Năng động, chịu học hỏi, lắng nghe.

- Ngoại hình: ưa nhìn, cao 1m60 trở lên.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ giao tiếp.

- Trình độ cao đẳng/ trung cấp trở lên (chuyên ngành quản trị, quản lý nhà hàng khách sạn, quản l‎ý Tòa nhà hoặc có các chuyên ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân.

- Kỹ năng giao tiếp tốt,, đàm phán, xử lý và làm chủ được tình huống, sử dụng tốt vi tính văn phòng.

- Phẩm chất, tính cách: Trung thực,vui vẻ, hòa đồng, tác phong nhanh nhẹn, trách nhiệm và chịu khó học hỏi trong công việc.

4. Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc;

- Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng).

- Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 03 tháng)

- Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng)

- Bằng tốt nghiệp cao đẳng/ trung cấp (Bản sao hoặc Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp trong vòng 06 tháng)

- Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (Bản sao hoặc Photo công chứng đối với ứng viên đã tốt nghiêp trong vòng 06 tháng)

- Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng)

- Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng)

- 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì ghi rõ họ và tên)

Liên hệ để xếp lịch phỏng vấn và nộp hồ sơ ứng tuyển: 

Võ Thị Vân Anh - Chuyên viên Phòng Pháp chế

SĐT: 0901.977.556            Mail: vothivananh0403@gmail.com